Định hướng kinh doanh SPA

Với sự phát triển không ngừng của nền kinh tế, ngành spa và chăm sóc sức khỏe đã khẳng định sự trỗi dậy mạnh mẽ và tiếp tục đựợc dự đoán sẽ trở thành ngành kinh tế phát triển năng động, có tốc độ tăng trưởng cao, mang lại giá trị sức khỏe và vẻ đẹp cho khách hàng. Chính vì lý do đó đã biến ngành Spa là một trong những ngành “hot” tại Việt Nam và Thế giới, và đặc biệt được các chị em phụ nữ ưa chuộng.

Và quan trọng là ngành vừa thể hiện đam mê làm đẹp, vừa kiếm tiền.

aeed8dd686b462ea3ba5

Kinh doanh spa là một trong những lĩnh vực phát triển “chóng mặt” so với nhiều ngành khác. Đây là một lĩnh vực kinh doanh tiềm năng đối với đất nước đang phát triển nhưng kinh doanh spa thành công thì không phải đơn giản và dễ dàng.

Thực tế hiện nay, mỗi ngày có hàng trăm spa, thẩm mỹ viện mở ra trên khắp cả nước nhưng cũng có không ít các spa, thẩm mỹ viện đóng cửa hoặc chuyển hướng kinh doanh. Thực tế này rất đáng báo động bởi sự phát triển ồ ạt theo trào lưu tất yếu sẽ sớm phải dừng lại nếu không có sự đầu tư bài bản. Do đó, nắm bắt xu hướng làm đẹp, nắm vững các yếu tố xây dựng một spa thành công và ổn định luôn là yếu tố quan trọng hàng đầu trước khi quyết định kinh doanh vào lĩnh vực này.

9

VẬY LÀM SAO ĐỂ 01 SPA THÀNH CÔNG?

THÀNH CÔNG ĐI TỪ VIỆC XÂY DỰNG NHỮNG VIÊN ĐÁ NỀN TẢNG ĐẦU TIÊN ĐÓ CHÍNH LÀ: GIAI ĐOẠN SET-UP SPA.

A. Các bước chính trong quy trình setup một Spa bài bản – chuyên nghiệp:

  Lên chiến lược kinh doanh:

  1. Thu thập thông tin khách hàng: Bước đầu tiên trong quy trình setup Spa là thu thập thông tin của khách hàng để bạn có cơ sở làm các bước nghiên cứu thị trường, tổ chức sắp xếp thông tin liên quan, lên ý tưởng và đề xuất các phương án khả thi, đổi chiếu so sánh… Với một sự chuẩn bị chu đáo và chuyên nghiệp ngay từ những bước đầu tiên sẽ giúp bạn giảm thiểu rủi ro xuống mức thấp nhất.
  2. Xác định tầm nhìn, mục tiêu: đưa các ý tưởng về thiết kế và chiến lược kinh doanh phù hợp.
  3. Phân tích cơ hội, rủi ro: “Chỉ khi nào thế giới không cần đến 2 thứ: phụ nữ & cái đẹp nữa thì mới hết người đi đến Spa”. Vì vậy biết cách chăm sóc sắc đẹp không những làm chính bản thân mình cảm thấy tự hào, mà còn làm cho những người khác phái cảm thấy cuộc đời này sao tuyệt vời đến thế! Tuy nhiên, ở một thị trường tiềm năng như vậy sẽ cần thật tỉnh táo để phân tích cơ hội – rủi ro để có những quyết định kinh doanh đúng đắn.

  Triển khai thực hiện:

  1. Setup không gian nội thất và hình ảnh Spa
  2. Triển khai hệ thống quản trị Spa
  3. Vận hành Spa và kinh doanh

10

B. Những loại hình Spa:

Trên Thế giới: có 04 loại hình lớn:

  1. Clinic (cơ sở nhỏ gọn- chuyên về điều trị)
  2. Spa (thư giãn và không gian rộng, bày trí về thư giãn 05 giác quan của con người)
  3. Beauty Center (điều trị + thư giãn nên phải có không gian rộng lớn)
  4. Health & Skin care (điều trị về Sức khỏe + da. Vd: về thể hình, bơi lộn + phòng spa)
  5. Tại Việt Nam: Thường có 2 loại hình chính: Thư giãn và điều trị.

7

Và thường dùng những tên gọi:

  1. Chăm sóc da.
  2. Mỹ viện.
  3. Spa.
  4. Trung tâm thẩm mỹ.
  5. Thẩm mỹ viện.
  6. Phòng khám da liễu.
  7. Spa & Clinic.
  8. Viện da.

“Mỗi tên gọi thể hiện mỗi mô hình mang lại cho khách hàng những cảm nhận khác nhau, hãy cho chúng tôi biết mong muốn và cảm nhận từ khách hàng, chúng tôi sẽ chỉ ra cho bạn một mô hình phù hợp.”

Chủ Spa muốn thành công thì trước tiên phải xác định được loại hình mình mở kết hợp với những bước set-up ban đầu và hợp lý.

Kế tục mô hình kinh doanh thành công từ nước mẹ Tây Ban Nha, postQuam Việt Nam hiểu rằng kinh doanh ngày nay chỉ phát triển mạnh mẽ khi có sự thành công của cả 2 phía. Trong triết lý kinh doanh Win –  Win, chúng tôi chọn cho mình hướng đi chọn lọc, gắn kết và hỗ trợ liên tục cho Đại Lý của mình, tham vấn trong mọi vấn đề và song hành triển khai từ việc xây dựng, củng cố nền tảng vững chắc cho đến đẩy mạnh Marketing tìm kiếm khách hàng.

* Nếu như bạn là một trong những:

  • Đại Lý tâm huyết với nghề.
  • Đại Lý hợp tác nghiêm túc.
  • Thì hãy liên lạc với Chúng tôi —> Chúng tôi sẽ giúp bạn định hướng kinh doanh Spa và mang đến thành công cho bạn bằng việc:
    • Hỗ trợ cho Đại Lý như chính mình.
    • Chọn chất lượng làm danh dự.
    • Thực hiện đúng những gì đã cam kết.

—————————————————————————–

Đăng ký đại lý ngay !

Hotline: 028.66.533.599 (a. Phú)

Hoặc email :  (với nội dung Tên Spa – Địa chỉ – SĐT)

Nhà phân phối độc quyền postQuam tại Việt Nam 
Công ty TNHH Quốc Tế Song Cát.

Địa chỉ: 68 đường số 9, khu phố 6, P.Hiệp Bình Chánh, Q.Thủ Đức, TP.HCM
Điện thoại:  028.66.533.599 – 08.6565.7839
Mail: cskh@songcatbeauty.com

Fanpage: https://www.facebook.com/postquamvietnam  (Fanpage: postQuam Việt Nam)

Bài viết liên quan