POSTQUAM TRÂN TRỌNG TRI ÂN VÀ VINH DANH CÁC ĐẠI LÝ KIM CƯƠNG NĂM 2022

Năm 2022 vừa kết thúc và chúng ta lại cùng nhau đón chào năm 2023, một năm mới với những khởi đầu mới và những dự định mới. Hành trình trong 365 ngày qua, postQuam đã có những bước chuyển biến đột phá và đang từng bước hoàn thiện hơn trở thành thương hiệu mang đến nhiều sản phẩm có giá trị và dịch vụ tốt nhất cho khách hàng. 

postquam vinh danh đại lý

Sự ủng hộ và hợp tác của Quý đối tác, Khách hàng là yếu tố quan trọng góp phần vào thành công của postQuam trong năm qua. Để đạt được những bước tiến vượt bậc đó, không thể nào không kể đến những Quý Khách Hàng/Quý Đối Tác/Quý Bác Sĩ/Quý NPP đã luôn hỗ trợ và tin tưởng đồng hành cùng postQuam xuyên suốt chặng đường dài.

postquam

Vừa qua, Ban Giám Đốc công ty Song Cát – đại diện nhãn hàng postQuam đã đích thân đến từng cơ sở để tổ chức lễ vinh danh để trịnh trọng gửi lời tri ân và trao kỷ niệm chương, bằng khen và tặng quà Tết cho các Đại lý xuất sắc đạt ĐẠI LÝ KIM CƯƠNG.

Buổi lễ diễn ra thành công tốt đẹp với những nụ cười rạng rỡ, những cái bắt tay chân thành, những lời cảm ơn sâu sắc giữa postQuam và Quý Đối Tác. Điều đó cũng thể hiện sự gắn kết bền vững, là cột mốc đánh dấu sự hợp tác lâu dài và phát triển cùng nhau trong tương lai.

dory spa

dory spa

Dory Spa & Beauty

Dory Spa & Beauty

Pretty 4U Beauty Spa & Academy

Pretty 4U Beauty Spa & Academy

Pretty 4U Beauty Spa & Academy

Pretty 4U Beauty Spa & Academy

Bác sĩ Da Liễu Lê Văn Nam

Bác sĩ Da Liễu Lê Văn Nam

Bác sĩ Da Liễu Lê Văn Nam

Bác sĩ Da Liễu Lê Văn Nam

z3989903598881 153f69d927e144e50ef5690d7991e8bf

Shin Cosmeceuticals

Shin Cosmeceuticals

Shin Cosmeceuticals

Một lần nữa, postQuam xin chân thành cảm ơn Quý Khách Hàng/Quý Đối Tác/Quý Bác Sĩ/Quý NPP đã tin tưởng lựa chọn đồng hành cùng chúng tôi thời gian qua. Được hợp tác cùng quý khách hàng là niềm vinh dự của chúng tôi. Trong năm mới này, postquam sẽ cố gắng đáp ứng tốt hơn nữa chất lượng sản phẩm và dịch vụ.

Hy vọng rằng mọi chặng đường phát triển của postQuam trong tương lai sẽ luôn nhận được sự ủng hộ và đồng hành của tất cả Quý Khách Hàng/Quý Đối Tác/Quý Bác Sĩ/Quý NPP.

postQuam Việt Nam xin kính chúc Quý Đối Tác một năm mới vui vẻ, an khang, thịnh vượng, vạn sự như ý.

Trân trọng!

————————-

Theo dõi thêm thông tin tại:

Instagram: https://www.instagram.com/postquam_vietnam/

YouTube: https://www.youtube.com/channel/UCmdrcVA9qsflXi1ESqhzQKg

Zalo: https://zalo.me/4237709132837935650

Hotline: 028.66.533.599 – 0899.909.099

Bài viết liên quan