POSTQUAM ĐỒNG HÀNH CÙNG HỘI NGHỊ DA LIỄU THẨM MỸ LẦN THỨ 7 TẠI NHA TRANG 2024

Vào ngày 30-31/5 và 01/6/2024 tới đây, tại Khách sạn Mường Thanh Luxury, Thành phố Nha Trang, tỉnh Khánh Hòa đã diễn ra HỘI NGHỊ DA LIỄU THẨM MỸ TOÀN QUỐC LẦN THỨ 7 với sự quy tụ của các Bác sĩ, chuyên gia đang học tập và làm việc trong lĩnh vực Da Liễu, Thẩm mỹ.

Với mục tiêu giúp cho các bác sĩ, chuyên gia gặp gỡ, trao đổi kinh nghiệm và cập nhật những kiến thức mới nhất, qua đó nâng cao chất lượng chăm sóc và điều trị cho người bệnh, đồng thời đẩy mạnh nghiên cứu khoa học, phát triển các phương pháp và công nghệ mới trong da liễu thẩm mỹ, Hội nghị Da liễu Thẩm mỹ Toàn quốc lần thứ 7 sẽ là một sự kiện quan trọng, góp phần thúc đẩy sự phát triển của ngành da liễu thẩm mỹ tại Việt Nam.

postQuam Professional – Dược mỹ phẩm Tây Ban Nha hân hạnh và tự hào là thương hiệu đồng hành cùng Hội nghị.

Xuyên suốt 3 ngày diễn ra sự kiện, postQuam vô cùng vinh dự khi nhận được sự quan tâm và yêu mến từ đông đảo quý Bác sĩ, chuyên gia đến và check in tại gian hàng.
Bằng sự trân quý nhất, chúng tôi xin gửi lời cảm ơn đến quý Bác sĩ/Chuyên gia dù có rất nhiều sự lựa chọn, nhưng đã lựa chọn quan tâm và sử dụng các sản phẩm của postQuam.

Ngay lúc này, hãy cùng postQuam nhìn lại những khoảnh khắc đáng nhớ trong hội nghị da liễu thẩm mỹ vừa qua nhé!

Hội nghị da liễu thẩm mỹ toàn quốc 2024 2 23 Hội nghị da liễu thẩm mỹ toàn quốc 2024 - Bác sĩ Văn Đặng Hữu Đức Hội nghị da liễu thẩm mỹ toàn quốc 2024 5 10
Hội nghị da liễu thẩm mỹ toàn quốc 2024 Hội nghị da liễu thẩm mỹ toàn quốc 2024 Hội nghị da liễu thẩm mỹ toàn quốc 2024 Hội nghị da liễu thẩm mỹ toàn quốc 2024

Bài viết liên quan